Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Truyền hình trực tuyến: Cách phục hồi sức khỏe sau xạ trị ung thư

Mời độc giả theo dõi video chương trình:


Theo ước tính, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 126.000 ca mới mắc ung thư và 94.000 ca tử vong do ung thư, gấp 9 lần con số tử vong do tai nạn giao thông. Dự kiến đến năm 2020 sẽ có tối thiểu 189.344 ca ung thư mới mắc.

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm, khó chữa trị và có tỷ lệ tử vong cao, có hơn 200 loại ung thư được phát hiện. Theo các chuyên gia ung thư, điều trị bệnh ung thư là điều trị đa mô thức, có sự kết hợp chặt chẽ của phẫu thuật, hóa chất và xạ trị, tùy thuộc vào loại bệnh ung thư và giai đoạn bệnh ung thư. Có khoảng 50-60% bệnh nhân ung thư có chỉ định điều trị xạ trị.

Xạ trị là phương pháp hiệu quả trong điều trị bệnh ung thư, nó có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đồng thời cũng ảnh hưởng tới các mô lành xung quanh. Bên cạnh đó, người điều trị ung thư bằng xạ trị còn chịu những tác dụng phụ không mong muốn như đau nhức, chán ăn, mệt mỏi….. Nên mỗi người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định một phác đồ phù hợp cho mỗi loại bệnh, giai đoạn của bệnh.

Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về xạ trị, ảnh hưởng của xạ trị đối với người bệnh ung thư, làm thế nào để hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân ung thư sau mỗi đợt xạ trị, khi gặp các tác dụng phụ sau xạ trị ung thư – người bệnh cần phải làm gì.....? Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề " Cách phục hồi sức khỏe sau xạ trị ung thư”.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

GS.TS Nguyễn Bá Đức – Nguyên Giám đốc Bệnh viện K Trung ương, Phó Chủ tịch Hội ung thư Việt Nam.

GS.TS. Lê Thị Hương – Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng ATTP, Đại học Y Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng, Bệnh viện K Trung ương.

Dẫn chương trình: Việt Tú


Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu từ vào 15h00, thứ Năm, ngày 9/8/2018. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi cũng sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn GS.TS Nguyễn Bá Đức – Nguyên Giám đốc Bệnh viện K Trung ương, Phó Chủ tịch Hội ung thư Việt Nam; GS.TS. Lê Thị Hương – Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng ATTP, Đại học Y Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng, Bệnh viện K Trung ương đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Khán giả tương tác với chương trình:1. Like Fanpage Báo Sức khoẻ và đời sống2. Share link sự kiện của chương trình.3. Trả lời câu hỏi của chương trình chính xác và nhanh nhất.

Những khán giả có câu trả lời chính xác nhất và nhanh nhất sẽ được chúng tôi công bố và nhận được những phần thưởng từ chương trình.

Câu hỏi tương tác 1:

Bệnh nhân ung thư cần một chế độ dinh dưỡng như thế nào?

A. Ăn như người bình thường không cần kiêng gì.

B. Người bệnh cần chế độ chăm sóc đặc biệt, nếu cần có thể nhịn đói để tế bào ung thư tự chết

C. Bổ sung nhiều chất đạm, vitamin, khoáng chất , có chế độ ăn giàu năng lượng, chia nhỏ bữa trong ngày.

Trân trọng cảm ơn Nhãn hàng Nano Fucomin - đã đồng hành cùng chương trình.

Đáp án là C

Chúc mừng độc giả có facebook là Huy Phuong Nguyen đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu số tương tác 2:

Thành phần Fucoidan-Tảo nâu trong Nano Fucomin Học viện quân Y có tác dụng gì đối với người bệnh ung thư, ung bướu ?

A. Hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

B. Là loại rong biển bình thường không có tác dụng gì

C. Hỗ trợ tăng sức đề kháng

D. Cả A và C đều đúng

Đáp án là D

Chúc mừng độc giả có facebook là Thúy Hoàng Nam Việt đã trúng thưởng câu hỏi số 02 của chương trình !

Nano Fucomin là sản phẩm dành riêng cho người bệnh ung thư, được nghiên cứu và sản xuất bởi các bác sĩ hàng đầu của Học Viện Quân Y.

Với thành phần là các thảo dược thiên nhiên như: Fucoidan, nano curcumin, tam thất, xạ đen, phylamin… trong đó Fucoidan là hoạt chất có khả năng kích thích tế bào ung thư tự chết theo chương trình Apoptosis và ức chế sự hình thành mạch máu mới, cắt nguồn cung cấp chất dinh dưỡng nuôi tế bào ung thư.

Sản phẩm thích hợp với người bị u bướu đang và sau quá trình hóa, xạ trị, người thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, người muốn phòng ngừa ung thư.

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 024.7300.1979

GPQC: 01857/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hải Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét